Hướng dẫn 5 bước về việc sử dụng Instagram để phát triển doanh nghiệp của bạn

 Hình ảnh đóng một vai trò thiết yếu trong thế giới tiếp thị. Nếu hình ảnh hấp dẫn đối với khách hàng, thì điều này sẽ tăng tỷ lệ tương tác. Đây là điều khiến Instagram trở thành nền tảng hoàn hảo để quảng bá doanh nghiệp của bạn .Hình ảnh đóng một vai trò thiết yếu trong thế giới tiếp thị. Nếu hình ảnh hấp dẫn đối với khách hàng, thì điều này sẽ tăng tỷ lệ tương tác. Đây là điều khiến Instagram trở thành nền tảng hoàn hảo để quảng bá doanh nghiệp của bạn.


Vấn đề là một số người bỏ qua tiềm năng to lớn mà nền tảng này có - và điều này có thể là do họ đã không sử dụng các chiến thuật phù hợp. Nếu bạn không biết gì về hướng bạn phải thực hiện, thì hướng dẫn này sẽ hỗ trợ bạn.


Tối ưu hóa hồ sơ doanh nghiệp của bạn

Có một cách để thiết lập hồ sơ doanh nghiệp trên Instagram một cách chính xác. Và điều này có nghĩa là chọn một ảnh đại diện, có tác động. Vì vậy, trái ngược với việc chọn một bức ảnh chung chung, bạn nên sử dụng biểu tượng của công ty mình, để khách hàng tiềm năng sẽ xác định tài khoản với thương hiệu của bạn.


Đối với tên của hồ sơ, nó phải là tên của doanh nghiệp - nó đơn giản như thế này. Viết một tiểu sử hấp dẫn cũng quan trọng không kém: bạn có khoảng 150 ký tự tùy ý sử dụng để mô tả đặc điểm doanh nghiệp của bạn và hoạt động của nó. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn chọn một liên kết hồ sơ tốt - liên kết này sẽ gửi đến trang web chính thức của công ty bạn.


Xây dựng cộng đồng

Bạn có thể ảnh hưởng đến mọi người trên Instagram bằng cách xây dựng cộng đồng. Tuy nhiên, một cộng đồng không bằng một lượng lớn người theo dõi. Trên thực tế, do quan niệm sai lầm này, nhiều cơ sở kinh doanh đã mua phải những tín đồ giả mạo. Đây không phải là một kỹ thuật hiệu quả, đặc biệt là theo thời gian.

Những gì bạn muốn là xây dựng một cộng đồng bao gồm những người hâm mộ gắn bó sẽ thích và nhận xét về các bài đăng của bạn. Chính những người dùng này cuối cùng sẽ đề cập đến thương hiệu của bạn, cho phép bạn xây dựng một lượng khán giả lớn hơn .


Sử dụng thẻ băm được gắn thương hiệu

Instagram là tất cả về việc sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp. Tỷ lệ cược là bạn đã nghe điều này một lần nữa và một lần nữa. Vì vậy, không chỉ các bài đăng của bạn phải đi kèm với các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến trong thị trường ngách của bạn, mà bạn nên đưa ra các thẻ bắt đầu bằng # mang thương hiệu của riêng bạn. Bạn nên tạo các thẻ bắt đầu bằng # khác nhau cho các chiến dịch cụ thể. Khi làm điều đó, bạn có thể đánh giá kết quả của mình và thiết lập những gì phù hợp nhất với bạn.


Kể một câu chuyện

Một hồ sơ Instagram không chỉ là một tập hợp các bức ảnh hấp dẫn về mặt hình ảnh. Trên thực tế, nó mang lại cho bạn cơ hội để kể một câu chuyện thông qua các bài đăng của mình. Do đó, hãy trả lời những câu hỏi sau: mục tiêu cuối cùng của thương hiệu của bạn là gì? Bạn muốn truyền tải thông điệp gì? Sau khi trả lời những câu hỏi này, bạn nên chọn nội dung của mình một cách khôn ngoan để nó đại diện cho những gì bạn đại diện.


Cộng tác với những người có ảnh hưởng 

Chiến lược này ngày càng trở nên phổ biến - vì nó thực sự mang lại kết quả. Bạn có thể cung cấp các mẫu sản phẩm của mình hoặc trả tiền cho các đợt khuyến mại, tùy thuộc vào ngân sách của bạn.


Tôi hy vọng rằng bài viết này đã làm sáng tỏ một số chủ đề gây tranh cãi này. Lời khuyên cuối cùng, đừng bỏ qua việc sử dụng các công cụ kinh doanh trên Instagram . Ví dụ: Upleap ngày càng trở nên phổ biến hơn, cho phép bạn phát triển tài khoản của mình. Tất cả những thứ được cân nhắc, với chiến lược phù hợp, việc trở nên phổ biến trên Instagram chắc chắn có thể quản lý được.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk