Cài Thẻ Meta Thân Thiện Với SEO cho Blogspot 2021

 Thẻ Meta là gì? Có tốt cho SEO không?

Thẻ Meta SEO 2021 và cách cài đặt thẻ SEO trên blogspot sao cho SEO tối ưu nhất khi những công cụ tìm kiếm cho ra kết quả tốt nhất đến với website của bạn.



Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về định nghĩa của thẻ meta, chức năng thẻ meta và bất kỳ thẻ meta nào quan trọng và phải được áp dụng trên trang web của bạn.


Định nghĩa, chức năng của thẻ META:

Thẻ meta là mã HTML được cài đặt phổ biến trong mẫu trang web, hoặc Blogger hoặc WordPress, trong khi mục đích là giúp các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, tìm hiểu tóm tắt nội dung của trang web bạn đến người dùng. Vì vậy, mục đích cốt lõi của thẻ meta là giúp các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục một trang website dễ dàng hơn.

Thẻ META có ảnh hưởng đến SEO không?

Câu trả lời là : CÓ, miễn là bạn cũng phải thực hiện một chiến lược SEO khác.Giúp bạn được Google lập chỉ mục trên công cụ tìm kiếm nhanh nhất.




Cách Cài thẻ META SEO 2021 cho blogspot chuẩn như sau:


Các bạn copy đoạn code sau và dán nó vào dưới thẻ <head>:




Sau khi cài đặt xong các bạn lưu lại và kiểm tra kết quả.

Chúc các bạn Thành công! Nếu thấy hữu ích, hãy like và share ! Thanks you.

Coppyright : Tuyen Tuyen LE

3 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk