11 cách để cải thiện nội dung blog và SEO của bạn

 


Cải thiện nội dung blog của bạn và SEO tăng lưu lượng truy cập, xây dựng thẩm quyền, tăng khách hàng tiềm năng và có nhiều lợi thế khác. Sử dụng các phương pháp khác nhau này để cải thiện nội dung blog và SEO của bạn.


1. Tạo một tên duy nhất cho blog của bạn

Thay vì để tên blog của bạn là “blog”, hãy sáng tạo. Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để tối ưu hóa blog của bạn. Để giúp tạo tên sáng tạo cho blog của bạn, hãy xem xét chủ đề của blog và cố gắng kết hợp các từ khóa SEO cần thiết vào tên hoặc tiêu đề của blog. Bạn cũng có thể chơi trò chơi chữ và thử trò gian lận để giúp bạn tạo ra các tên blog độc đáo. Sử dụng các từ mô tả giúp bạn tối ưu hóa blog của mình xung quanh một chủ đề cụ thể.


2. Xem xét đối tượng mục tiêu của bạn

Cho dù bạn có cùng hoặc khác đối tượng cho mỗi bài đăng trên blog của mình, hãy đảm bảo bạn nhắm mục tiêu đến đối tượng của mình mỗi lần. Ngoài ra, hãy nhớ bao gồm các từ khóa mục tiêu có liên quan đến nhu cầu, giải pháp và lịch sử tìm kiếm cụ thể của đối tượng.


3. Tập trung vào cấu trúc URL của bạn

Tạo một URL hiệu quả giúp dễ dàng báo cáo các kết quả khác nhau. URL blog của bạn phải thân thiện với người dùng. Một điều bạn không muốn trong URL blog của mình là các liên từ, chẳng hạn như “nhưng” “hoặc,” “và” và các liên từ khác. Bạn không cần phải đưa mọi từ của tiêu đề blog vào URL blog. Tạo một URL dài kiểu này có thể khiến bạn khó đọc. URL của blog có thể dài hoặc ngắn, nhưng nó cần phải liên quan đến blog.


4. Liên tục tối ưu hóa nội dung blog của bạn

Điều quan trọng là phải hiểu rằng tất cả nội dung blog không yêu cầu nội dung mới. Tái chế có thể rất tốt cho SEO . Luôn tìm kiếm nhiều cơ hội hơn để tối ưu hóa nội dung blog hiện có của bạn. Xem lại nội dung blog hiện tại của bạn để giúp bạn xác định các cơ hội bổ sung cho các mục đích SEO trên trang. Một số điều bạn có thể làm để liên tục tối ưu hóa nội dung blog của mình là thêm liên kết nội bộ đến các trang khác có liên quan trên trang web của bạn, thêm hình ảnh được tối ưu hóa, đồng thời xem xét tiêu đề và thẻ meta của bạn. Bạn cũng có thể tối ưu hóa hình ảnh hiện có của mình. Nâng cao nội dung hiện có của bạn giúp tiết kiệm thời gian và tài nguyên phong phú.


5. Tìm khoảng trống nội dung

Hãy chú ý đến những lỗ hổng nội dung. Blog là một cách tuyệt vời để tạo nội dung và lấp đầy khoảng trống nội dung để giúp cải thiện SEO cho blog của bạn . Nếu bạn gặp khó khăn khi xếp hạng cho các từ hoặc cụm từ SEO ưu tiên cụ thể, bạn có thể tạo các bài đăng blog mới bằng cách sử dụng các chủ đề này.


6. Tối ưu hóa hình ảnh và video của bạn

Đừng quên hình ảnh và video cũng là những loại nội dung có thể giúp bạn tăng SEO cho blog của mình. Hình ảnh giúp làm cho nội dung của bạn kích thích thị giác cho người đọc và cũng tăng mức độ tương tác của khách truy cập. Bạn có thể tối ưu hóa hình ảnh và video trên blog của mình bằng cách sử dụng các thẻ alt mô tả có chứa các từ khóa và cụm từ khóa có mức độ ưu tiên cao.


7. Lan tỏa tình yêu

Tận dụng mọi thứ mà mạng xã hội cung cấp bằng cách chia sẻ blog của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Chia sẻ blog của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội giúp thu hút khán giả của bạn và đảm bảo các trang web truyền thông xã hội của bạn vẫn có liên quan và cập nhật. Hãy nhớ rằng các tín hiệu xã hội là một phần của SEO, vì vậy việc bao gồm phương tiện truyền thông xã hội trong kế hoạch nội dung của bạn sẽ giúp cải thiện kết quả SEO của bạn. Khi bạn bao gồm các liên kết truyền thông xã hội trong blog của mình, nó sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập giới thiệu.


8. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Hơn 55 phần trăm tìm kiếm trên Google đến từ các thiết bị di động, vì vậy điều quan trọng là phải làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động . Google thưởng cho các trang web được tối ưu hóa để sử dụng trên thiết bị di động. Tin tốt là bạn có thể nghiên cứu và so sánh nhiều loại từ khóa trên máy tính để bàn và thiết bị di động để giúp bạn xếp hạng cho từng tình huống riêng biệt. Với công nghệ này, bạn có thể quyết định nội dung nào phù hợp hơn với đối tượng trên thiết bị di động và đối tượng trên máy tính để bàn và chọn từ khóa cho phù hợp. Để làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động nhất có thể, hãy tạo nội dung ngắn gọn thu hẹp khoảng cách giữa màn hình máy tính để bàn và màn hình di động nhỏ. Bạn cũng có thể đăng nội dung hấp dẫn nhất của mình ở đầu trang để nội dung tải trước.


9. Giảm thời gian tải trang web của bạn

Trang web tải chậm là thủ phạm của tỷ lệ thoát cao . Thời gian tải chậm làm tăng cơ hội khách truy cập của bạn tiếp cận với đối thủ cạnh tranh của bạn để có các dịch vụ họ cần. Thứ hạng SEO của bạn cũng phụ thuộc vào tốc độ tải trang web của bạn. Đảm bảo bạn nén các tệp và hình ảnh của mình để tăng thời gian tải trang của trang web. Các tệp của bạn càng nhỏ, các trang web của bạn sẽ tải càng nhanh.

 

10. Tránh sử dụng quá nhiều plugin

Nếu trang web của bạn có rất nhiều plugin hoặc bạn đang sử dụng các plugin quá lớn, điều đó có thể làm giảm đáng kể thời gian tải trang web của bạn. Nếu các trang web của bạn tải chậm, hãy xem xét việc xóa các plugin mà bạn hiếm khi sử dụng hoặc không cần nữa. Tuy nhiên, việc cài đặt các plugin mới hoặc xóa các plugin cũ có thể ảnh hưởng đến chức năng của trang web của bạn.


11. Duy trì trang web của bạn

Duy trì trang web của bạn là một phần thiết yếu khác của việc thúc đẩy nội dung blog và SEO của bạn. Các plugin và các tính năng khác của trang web có thể cần được cập nhật thường xuyên để hoạt động theo cách chúng dự kiến. Các liên kết, chủ đề bị hỏng và các yếu tố khác có thể làm giảm đáng kể thứ hạng SEO của bạn.


Cải thiện nội dung blog và SEO của bạn có thể được cải thiện bằng cách thực hiện theo một số bước khác nhau và vẫn phù hợp với nỗ lực xếp hạng của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk