3 mẹo mạnh mẽ để tạo thiết kế logo hiệu quả

 


Rất nhiều người ngoài kia bỏ qua tầm quan trọng của logo của công ty họ và điều này không ít hơn một sai lầm lớn bởi vì thành thật mà nói, logo của bạn có thể tạo ra hoặc phá vỡ thương hiệu của bạn, vì vậy bạn cần phải đầu tư đúng mức nếu bạn thực sự quan tâm đến doanh nghiệp của mình. Không chỉ vậy, trên thực tế, nếu bạn là người mới bắt đầu với thiết kế logo và nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này thì có, bạn cần phải gắn bó với bài viết này cho đến cuối vì bài viết này thực sự sẽ rất hữu ích cho bạn về lâu dài.


Bạn thấy đấy, logo về cơ bản là bản sắc của một thương hiệu và bạn không thể thỏa hiệp với bản sắc đó cho dù thế nào đi nữa. Sẽ có rất nhiều người khác bán sản phẩm giống như bạn và cung cấp dịch vụ giống như bạn. Bây giờ, đây là nơi mà một logo sẽ có ích cho bạn, nó sẽ giúp bạn phân biệt và mọi người sẽ biết về công ty của bạn và các dịch vụ mà bạn cung cấp.


Bây giờ, vâng, có rất nhiều công cụ tạo logo trực tuyến trên mạng nhưng bạn có nghĩ rằng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có được một số mẹo thiết kế logo hiệu quả trước khi bắt tay vào sử dụng những công cụ đó không? Chà, nếu có và nếu bạn nghĩ theo cách này thì chắc chắn bạn đã đến đúng nơi!

Đây là một số thời gian thựccác mẹo hiệu quả cho bạn có thể giúp bạn thiết kế logo ;

1- Biết thương hiệu 
Trước khi thiết kế, hãy đảm bảo rằng bạn biết hoàn toàn về thương hiệu, bạn cần biết mục đích của thương hiệu, bạn cần biết mục tiêu và dịch vụ của họ một cách chi tiết bởi vì một thực tế không thể phủ nhận rằng logo về cơ bản đại diện cho công ty và nó phản ánh Công ty. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu với logo, trước tiên hãy tìm hiểu một số thông tin chi tiết về thương hiệu và sau đó nghĩ ra các thiết kế và ý tưởng khác nhau có thể hữu ích cho bạn.

2- Nó phải phản ánh bản chất của doanh nghiệp 
Như đã nói trước đó, logo của một công ty đại diện cho công ty đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo rằng những gì bạn sắp thiết kế phải phù hợp với bản chất của doanh nghiệp. Từ bảng màu mà bạn sẽ sử dụng đến phông chữ và thiết kế, mỗi thứ đều quan trọng khi bạn chuẩn bị làm việc trên một logo. Vì vậy, trước tiên hãy tìm hiểu hoàn toàn về doanh nghiệp, hiểu một chút về bản chất của nó và sau đó bạn sẽ sẵn sàng để tạo ra một logo tốt nhất có thể.

3- Lên kế hoạch về màu sắc 
Bây giờ, điều này nghe có vẻ hơi kỳ lạ với bạn nhưng đúng vậy, bạn thực sự phải lên kế hoạch về màu sắc của mình trước khi sử dụng chúng và điều đó nữa, bởi vì những màu sắc này nói lên rất nhiều điều về công việc kinh doanh. Ví dụ, nếu bạn đang sử dụng màu đỏ thì điều đó cho thấy rằng công ty cũng khá năng nổ và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, màu đỏ sẽ cho biết đối tượng mục tiêu của công ty là thanh niên và thế hệ trẻ. Tương tự, khi bạn sử dụng màu xanh lam, nó sẽ cho thấy rằng công ty đang làm việc cho một thứ gì đó gợi lên sự đoàn kết và thông minh. Tóm lại, cách phối màu của bạn phải được lên kế hoạch nếu bạn thực sự muốn kết thúc với một logo hiệu quả .

Sự kết luận
Đây là một số lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi dành cho bạn ngày hôm nay. Vì vậy, hãy làm theo những lời khuyên này và chúng tôi đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ tự mình thấy được kết quả và logo của công ty bạn đang làm việc vào lúc này sẽ trở nên tốt nhất!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk