Làm thế nào để các bài đăng trên blog về hệ thống ống nước có thể mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn?

 

Ngày nay, có một blog gắn liền với trang web của công ty hệ thống ống nước là một ý tưởng rất thông minh vì từ khóa này có mức độ cạnh tranh tìm kiếm rất thấp, do đó giúp toàn bộ trang web xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm và thường dẫn đến khách hàng mới. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra trong trường hợp bạn chọn được những chủ đề thực sự hay . Dưới đây là 4 chủ đề bài đăng trên blog về hệ thống ống nước mà bạn có thể cân nhắc ngay bây giờ vì chúng rất tốt trong việc thu hút khách hàng mới đến với công ty hệ thống ống nước của bạn. 

1. Câu hỏi thường gặp

Một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm là giải quyết những câu hỏi mà mọi người đặt ra. Ví dụ, bạn có thường nghe mọi người đặt câu hỏi về phát hiện rò rỉ nước không? Trong trường hợp này, bạn có thể viết một bài blog mới giải thích cách thực hiện điều này, chẳng hạn như bài đăng về Canberra phát hiện rò rỉ nước ở đây . 




Cố gắng lập danh sách tất cả các câu hỏi bạn thường gặp khi làm việc. Mỗi một trong số chúng có thể là một bài đăng blog chuyển đổi. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra trong trường hợp bạn sẽ đưa vào một CTA (lời kêu gọi hành động) có khả năng thúc giục người đọc liên hệ với bạn khi cần sửa chữa. 




2. Những huyền thoại về hệ thống ống nước

Các bài báo phá sản huyền thoại rất hiệu quả cho các công ty hệ thống ống nước. Bởi vì thực tế là bạn là một thợ sửa ống nước, bạn rất dễ dàng loại bỏ hầu hết các quan niệm sai lầm phổ biến liên quan đến hệ thống ống nước và đường ống. 




Khi bạn chọn loại bài đăng trên blog như vậy, bạn sẽ dễ dàng xây dựng lòng tin với khán giả hơn. Người đọc nhận được sự thật và bạn thậm chí có thể bị các doanh nghiệp khác trích dẫn. Điều này rất hiệu quả trong việc giúp bạn leo lên trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Kết quả là, nhiều lưu lượng truy cập hơn sẽ đến với bạn và có nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 




3. Bài đăng trên blog có trọng tâm địa phương

Đây là một dạng bài đăng trên blog hiếm khi được sử dụng bởi các công ty đường ống nước, điều này thật đáng tiếc vì tiềm năng rất lớn mà nó có. Về cơ bản, ý tưởng này liên quan đến việc viết các bài báo được tạo ra đặc biệt cho các lĩnh vực mà bạn phục vụ. Do đó, bạn nhắm mục tiêu những người thân cận với doanh nghiệp cần trợ giúp về hệ thống ống nước. 




Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể chuyển trọng tâm của bài đăng trên blog từ mục tiêu chung sang mục tiêu cục bộ. Chỉ cần kết hợp tên thành phố trong tiêu đề. 




4. Hướng dẫn giảng dạy

Có nhiều thợ sửa ống nước không đăng video và hướng dẫn vì họ nghĩ rằng điều này dẫn đến mất khách hàng. Đừng nghĩ như vậy vì các DIYer sẽ luôn cố gắng làm một điều gì đó nếu họ đặt tâm huyết với nó. Đối với công ty hệ thống ống nước, một cách tiếp cận tốt hơn nhiều là viết những hướng dẫn đó. Điều này cung cấp một số thông tin chuyên gia cần thiết và sự tin tưởng thương hiệu tăng lên. 




Một điều khác cần biết về các hướng dẫn hướng dẫn là với việc bổ sung CTA, bạn luôn có thể nói với DIYer rằng họ có thể liên hệ với bạn khi có vấn đề. Đây là cách tiếp cận rất hiệu quả khi áp dụng cho các công ty hệ thống ống nước và cần được xem xét khi điều hành bất kỳ blog nào trong ngành này.  

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk