Cách chèn lời bài hát vào ảnh trên Zalo

Đăng ảnh và video trên Zalo đã có thể chèn nhạc và lời bài hát tương tự như khi bạn chèn lời nhạc vào ảnh trên Facebook hay chèn nhạc vào Instagram Stories. Theo đó bạn sẽ có kho âm nhạc phong phú từ Zing MP3 với nhiều thể loại, từ nhạc trong nước tới nhạc nước ngoài để tìm kiếm. Bạn có thể lựa chọn hiển thị lời nhạc hay không trong video và ảnh đăng lên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc thêm nhạc vào ảnh trên Zalo.

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh trên Zalo

Bước 1:

Trước hết chúng ta cần nâng cấp ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất. Sau đó tại giao diện Nhật ký trên Zalo bạn nhấn vào đăng ảnh hoặc đăng video.


Nhật ký trên Zalo


Bước 2:

Tại giao diện chỉnh sửa ảnh bạn nhấn vào Thêm nhạc để chèn nhạc vào video, ảnh trên Zalo. Lúc này bạn sẽ thấy có rất nhiều chủ đề bài hát để bạn chọn. Hoặc chúng ta cũng có thể nhập từ khóa bài mình cần vào khung tìm kiếm.

Tìm được bài hát thì nhấn vào nút Chọn để dùng bài hát này.


Dùng bài hát cho ảnh trên Zalo


Tiếp đến bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh với những tùy chọn hiển thị Zalo như hình dưới đây. Sau khi chỉnh sửa xong thì nhấn dấu tích ở góc dưới màn hình để lưu lại.


Chỉnh sửa ảnh trên Zalo


Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy bài hát được chèn vào ảnh trên Zalo có kèm lời nhạc. Nếu bạn không muốn hiển thị lời nhạc thì tắt tùy chọn Lời bài hát. Cuối cùng bạn chỉnh lại chế độ hiển thị Nhật ký trên Zalo rồi nhấn Đăng.

Đăng ảnh trên Zalo


Bước 4:

Kết quả ảnh bạn đăng trên Nhật ký Zalo sẽ có âm thanh và lời bài hát như hình dưới đây.

Với tùy chọn thêm nhạc vào ảnh, video trên Zalo thì giao diện Nhật ký của bạn phong phú hơn rất nhiều. Như vậy Zalo không chỉ có tùy chọn chèn nhạc nền trên trang cá nhân Zalo mà giờ đây đăng ảnh cũng có thêm nhạc tùy thích.

Nguồn : Quản Trị Mạng

2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk