Tác động của Coronavirus đối với Tiếp thị kỹ thuật số và người ảnh hưởng

 


Trong vài tháng gần đây, thế giới đã phải hứng chịu sự tra tấn của COVID-19 hoặc Coronavirus tấn công dữ dội. Tác động không chỉ khiến thế giới đi vào bế tắc mà còn  tác động đến nền kinh tế theo những cách nghiêm trọng nhất có thể . Với việc khóa cửa được thực thi ở nhiều nơi và phần lớn những người làm việc tại nhà của họ, kết quả công việc đã bị ảnh hưởng. Sau đây, chúng tôi chia sẻ với bạn tác động của Coronavirus đối với Digital và Influencer Marketing.


Các chiến dịch thương hiệu đang bị hoãn lại

Nhiều thương hiệu mới đã trì hoãn việc ra mắt thương hiệu mới của họ vì họ cho rằng đây là thời điểm không thích hợp nhất để làm điều đó. Không có chiến lược mới nào liên quan đến các chiến dịch thương hiệu tiếp theo sau khi một thương hiệu mới gia nhập thị trường. Điều này có nghĩa là cơ hội sử dụng các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số và người có ảnh hưởng cũng bị ảnh hưởng. Mặc dù nếu một thương hiệu liên kết với Kiến trúc sư thì chắc chắn sẽ có được sự công nhận mà thương hiệu luôn hướng tới.


Các sự kiện và cơ hội dựa trên du lịch bị hủy bỏ

Khi thế giới đang quay cuồng với một cuộc khủng hoảng lớn như vậy, tốt nhất là bạn nên hủy bỏ mọi sự kiện và chiến dịch dựa trên du lịch sắp diễn ra. Điều này có nghĩa là chỉ có một số công việc hạn chế mà những người có ảnh hưởng này phải thử nghiệm. Tối đa họ có thể làm là viết và chia sẻ các blog mô tả chuyên môn của họ. Bất cứ điều gì cần làm nên được thực hiện trực tuyến vì cũng có những hạn chế về chuyển động. Đặc biệt là những người đi du lịch ảnh hưởng sẽ phải chịu nắng nóng nhiều nhất.


Sửa đổi chiến lược 

Với tất cả các kế hoạch hiện tại đã được thực hiện, điều quan trọng là phải thực hiện các thay đổi trong các chiến lược đang được thực hiện. Điều đó có nghĩa là những người có ảnh hưởng bây giờ nên tập trung sức lực của họ vào các lĩnh vực như tư vấn, giảng dạy và cố vấn. Họ phải nghĩ ra các chiến lược và kế hoạch đơn giản để có thể làm việc và tiếp tục kiếm tiền. Vì hầu hết các sự kiện đều đã bị hủy hoặc bị hoãn nên tốt nhất là họ nên tìm kiếm các dòng doanh thu từ nơi họ chắc chắn rằng tiền sẽ đến.


Kết thúc cộng tác 

Một trở ngại lớn khác là các thương hiệu lớn đang kết thúc hợp tác hoặc ít nhất là đã giữ cho họ hoạt động tích cực trong thời điểm hiện tại. Rất khó để đội ngũ tiếp thị chú ý đến một khía cạnh khi toàn bộ kế hoạch tiếp thị đã bị ảnh hưởng. Đương nhiên, bất kỳ ngân sách nào họ đang phân bổ sau đó sẽ được trao cho những phần rất cần thiết của một chiến dịch tiếp thị. Điều này có nghĩa là trong thời gian này sẽ không có mối quan hệ hợp tác và hợp tác mới nào, do đó làm ảnh hưởng đến triển vọng phát triển của thương hiệu.


Các thay đổi khác

Ngoài những điều trên, một số thay đổi khác mà tiếp thị người ảnh hưởng sẽ phải đối mặt có thể là giá mỗi bài đăng được cung cấp trên các nền tảng truyền thông xã hội giảm xuống. Người dùng Instagram cũng bị tấn công bởi Covid-19. Họ đã phải tìm ra những cách mới để phát triển trong thời gian này. Để biết thêm thông tin về cách bạn có thể làm điều tương tự:  23 Trang web Tốt nhất để Mua Người theo dõi trên Instagram (Thực tế & Hoạt động) . Mùa thu này có thể ở lại hoặc tiếp tục giảm sâu hơn khi thời gian trôi qua và tình hình không thay đổi. Vì các giao dịch thương hiệu sẽ bị đình trệ, những người có ảnh hưởng, cũng như các nhà tiếp thị, sẽ phải bắt đầu tìm kiếm các mô hình đền bù sẽ không gây bất lợi cho bất kỳ bên nào.


Sự kết luận

Khi cường độ của Coronavirus ngày càng gia tăng, các thương hiệu trở nên khó dự đoán điều gì có thể xảy ra trong tương lai. Các công ty đang trì hoãn bất kỳ kế hoạch lớn nào và nếu điều này tiếp tục kéo dài thì bất kỳ ngân sách nào dành cho tiếp thị người ảnh hưởng cũng sẽ giảm mạnh. Trong những lúc như vậy, điều khôn ngoan là bạn nên đặt tiền của mình cho các đại lý có thể thu được lợi ích tối đa trong cùng một ngân sách. Các kiến ​​trúc sư hiểu rõ những mong đợi của bạn từ một chiến dịch tiếp thị có người ảnh hưởng và chỉ kết hợp với những người có ảnh hưởng phù hợp nhất để tạo ra một cú hích lớn cho thương hiệu của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk