5 mẹo để chinh phục một blog kinh doanh vào năm 2021

 

Cho dù bạn sắp thành lập một công ty khởi nghiệp hay đã có một doanh nghiệp thành công, luôn có chỗ để cải thiện hoạt động hàng ngày của bạn. Thu hút khách hàng, nhà thầu và khách hàng mới đến với thương hiệu của bạn có thể giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Khi nói đến khía cạnh tiếp thị và quảng bá của mọi thứ, ngày càng có nhiều doanh nghiệp thành lập blog của riêng họ để tìm hiểu khán giả của họ ở mức độ cá nhân. Để giúp bạn bắt đầu, đây là năm mẹo chính về cách chinh phục một blog kinh doanh.


1. Blog nhất quán

Để tận dụng tối đa blog doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải viết blog một cách nhất quán. Luôn cập nhật trang của bạn với những tin tức mới nhất về công ty và lấp đầy blog của bạn bằng các mẹo và kỹ thuật hữu ích là những gì sẽ giúp đảm bảo khách hàng luôn gắn bó và tận tâm với thương hiệu của bạn . Nếu bạn không nhất quán với blog của mình, bạn không thể mong đợi người tiêu dùng ở lại, vì vậy nếu bạn không có đủ giờ trong ngày để tự làm mọi thứ, hãy đảm bảo bạn giao vai trò cho một thành viên trong nhóm của mình .


2. Sử dụng SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ tăng thứ hạng blog của bạn, giúp khán giả biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn. Khi người tiêu dùng đang tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ, nhiều khả năng họ sẽ nhấp vào liên kết đầu tiên mà họ nhìn thấy, vì vậy, sử dụng SEO để tạo lợi thế cho bạn là chìa khóa. Sử dụng các từ khóa có liên quan đến thương hiệu của bạn và tối ưu hóa trang của bạn sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn trong kết quả của công cụ tìm kiếm như Google.


3. Kết hợp Hình ảnh

Mặc dù điều quan trọng là phải lấp đầy blog của bạn với nhiều thông tin, nhưng điều cuối cùng bạn muốn làm là nhồi nhét vào trang của mình những khối văn bản lớn. Người tiêu dùng cần được thu hút ngay từ đầu, vậy tại sao không kết hợp hình ảnh? Thêm hình ảnh và video trong blog của bạn sẽ có nghĩa là người xem có nhiều khả năng tương tác với những gì bạn nói.


4. Giải quyết các câu hỏi của khách hàng

Là một doanh nghiệp, việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc phải là ưu tiên số một của bạn. Khi khách hàng xem blog của bạn, họ có thể có tất cả các loại truy vấn và câu hỏi mà họ muốn giải quyết, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng bạn luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi càng nhanh càng tốt. Ví dụ: nếu khách hàng muốn biết thêm về sản phẩm, điều quan trọng là bạn phải cung cấp thông tin phù hợp cho họ, giúp tạo thêm doanh số cho doanh nghiệp của bạn.


5. Theo dõi đối tượng của bạn

Bạn càng có nhiều lưu lượng truy cập vào blog của mình thì càng tốt. Là một doanh nghiệp, thật khôn ngoan khi nắm bắt các phân tích và dữ liệu, để bạn có thể tìm ra ai đang truy cập trang của mình, thời điểm họ truy cập cũng như loại nội dung họ đang xem. Cổng gọi đầu tiên của bạn phải là sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics , có thể giúp bạn theo dõi đối tượng của mình. Nếu phân tích làm bạn quan tâm, bạn cũng có thể muốn hoàn thành bằng thạc sĩ về phân tích kinh doanh để trang bị cho mình những công cụ và kiến ​​thức phù hợp. Bạn có thể nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về bằng cấp và cách nó có thể mang lại lợi ích cho bạn trong thế giới kinh doanh.


Mặc dù bạn có thể có một trang web kinh doanh chuyên nghiệp, nhưng nhiều khách hàng thích các công ty có một blog giúp họ cập nhật những phát triển cuối cùng trong công việc kinh doanh, chẳng hạn như các sản phẩm mới, do đó, việc tạo một blog chỉ có thể là một điều tốt cho công ty của bạn về lâu dài.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk