5 lợi ích hàng đầu của việc sử dụng WordPress để tăng sức mạnh cho trang web doanh nghiệp của bạn

 


Kể từ khi ra mắt vào tháng 5 năm 2003, WordPress đã trở thành hệ thống quản lý nội dung được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Với hơn 74 triệu trang web sử dụng WordPress để xuất bản nội dung mới mỗi giây, ngày càng có nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng công ty để tăng sức mạnh cho trang kinh doanh của họ. Nếu bạn không chắc liệu WordPress có phù hợp với mình hay không, đây chỉ là 5 trong số những lợi ích hàng đầu mà việc sử dụng nó có thể mang lại cho công ty của bạn.

Sử dụng miễn phí 

Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng WordPress là nó hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn là một công ty khởi nghiệp đang tìm cách cắt giảm chi phí, bạn sẽ rất vui khi biết rằng bạn sẽ không phải bỏ ra một xu nào nếu không muốn. Ngay cả khi trang của bạn bắt đầu nhận được một lượng lớn lưu lượng truy cập, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trả bất kỳ khoản phí nào. WordPress cũng là mã nguồn mở, có nghĩa là bạn có thể cải thiện hoặc thay đổi mã nguồn của nó theo cách bạn muốn.

Nhiều mẫu và kiểu dáng

Cho dù bạn là một công ty mới thành lập hay một doanh nghiệp lâu đời, điều quan trọng là bạn phải có nhiều sự lựa chọn khi xây dựng một trang web hoặc blog cho doanh nghiệp. Nếu bạn quyết định sử dụng WordPress, có rất nhiều mẫu và thiết kế để xem có thể giúp làm cho trang của bạn nổi bật so với đám đông. Đối với những người muốn tốt nhất trong số những thứ tốt nhất, có các Chủ đề WordPress đi kèm với một khoản phí nhỏ, giúp tạo ra một trang web chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Thân thiện  SEO

Vị trí mà trang web doanh nghiệp của bạn đặt trong kết quả của công cụ tìm kiếm có thể tạo ra sự khác biệt lớn về số lượng lưu lượng truy cập bạn nhận được. Là một chủ doanh nghiệp, việc bạn muốn càng nhiều khách hàng và khách hàng truy cập vào dịch vụ của mình là điều tự nhiên, vì vậy bạn sẽ rất vui khi biết rằng WordPress cũng thân thiện với SEO . Với các công cụ tìm kiếm phổ biến như Bing có xu hướng xếp hạng các trang sử dụng WordPress cao hơn nhiều so với các trang không sử dụng WordPress, không có gì phải sáng suốt khi sử dụng WordPress wagon để tiếp thị và quảng bá của bạn.

Thân thiện với thiết bị di động 

Với nhiều người trong chúng ta đang dẫn đến cuộc sống bận rộn hơn bao giờ hết, nhiều khách hàng không có thời gian để ngồi yên và lướt internet. Một lợi ích chính khác của WordPress là nó thân thiện với thiết bị di động, có nghĩa là khách hàng và khách hàng của bạn có thể truy cập trang của bạn khi đang di chuyển.

An toàn và Bảo mật để Sử dụng khi WordPress ngày càng phổ biến, thì nguy cơ bị tin tặc tiềm ẩn cũng tăng theo . Bất kể quy mô doanh nghiệp của bạn như thế nào, có thể hiểu rằng bạn sẽ muốn thông tin cá nhân của mình được giữ an toàn và bảo mật, vì vậy bạn có thể yên tâm vì WordPress có một nhóm các nhà phát triển thực hiện các biện pháp bảo mật tốt nhất để đảm bảo thông tin cá nhân của bạn được giữ an toàn và bảo mật.


WordPress không chỉ được sử dụng miễn phí mà còn thân thiện với SEO, giúp tăng thứ hạng của bạn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. WordPress cũng thân thiện với thiết bị di động, có nghĩa là khách hàng của bạn có thể truy cập nội dung của bạn khi đang di chuyển. Với một loạt các mẫu và thiết kế để lựa chọn, bạn nhất định tìm được một mẫu phù hợp với công ty của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk