5 bước để đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo

 Trang web của bạn đang hoạt động. Đây là một trở ngại lớn cần vượt qua, vì vậy xin chúc mừng bạn. Tuy nhiên, công việc khó khăn chỉ mới bắt đầu. Phải thừa nhận rằng việc thiết lập một trang web chất lượng cao là không dễ dàng, nhưng biến nó thành công là một trò chơi hoàn toàn khác về độ khó.

Bạn đang đấu tranh để tạo ra loại lưu lượng truy cập mà bạn mong đợi? Có lẽ trang web của bạn đang thu hút được một lượng lớn khách truy cập, nhưng bạn đang gặp khó khăn trong việc chuyển đổi họ thành khách hàng? Dù tình huống là gì, bạn vẫn muốn cải thiện và phát triển trang web của mình - bạn chỉ không chắc nên chọn hướng đi nào.


Đó là nơi mà bài viết này có thể giúp ích. Dưới đây là năm bước để đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo.


1. Thực hiện nghiên cứu của bạn

Nghiên cứu là chìa khóa để cải thiện trang web của bạn. Đầu tiên, hãy xem xét kỹ các đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn. Nếu bạn đo lường lưu lượng truy cập vào một trang web và tìm thấy người hoạt động tốt nhất trong ngành của mình, hãy xem những gì họ đang làm đúng. Đo lường nội dung họ đang sản xuất, các quy tắc SEO mà họ đang triển khai và các xu hướng họ đang theo dõi.


Bằng cách bắt tay vào công việc và tìm hiểu xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang phát triển như thế nào, bạn có thể bắt đầu đưa ra một chiến lược sẽ tạo ra kết quả.


2. Đăng nội dung blog thông thường

Bằng cách kết hợp blog vào trang web của bạn , bạn có một cách để tạo ra một luồng nội dung thường xuyên. Bạn cũng có một cách để tập trung vào các chủ đề cụ thể trong ngành của mình, loại mà trước đây bạn có thể không đề cập được nếu trang web của bạn chỉ là một chủ đề được sử dụng để quảng bá doanh nghiệp của bạn.


Tuy nhiên, chỉ cần nhớ tránh đi với số lượng hơn chất lượng. Khi bạn tạo các bài đăng trên blog, chúng phải hấp dẫn và được sản xuất theo tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, hãy thử và kết hợp các từ khóa đuôi dài để tối đa hóa phạm vi tiếp cận với nội dung của bạn.


3. Truyền bá thông tin trên các nền tảng khác

Bạn không thể chỉ ở trong bong bóng trang web của riêng bạn. Bạn phải tiếp cận trên các nền tảng khác để quảng bá về trang web của mình. Các tài khoản mạng xã hội như Twitter, Facebook và Instagram là một điểm khởi đầu hiển nhiên. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó. Bạn cũng nên sử dụng các nền tảng khác như diễn đàn có liên quan, bài đăng trên blog của khách, Reddit, v.v.


4. Tối ưu hóa tốc độ tải

Tốc độ trang web của bạn là điều cần thiết. Ngay cả khi mất một giây lâu hơn thời gian tải, điều này sẽ dẫn đến một số lượng đáng kể khách truy cập rời đi. Do đó, bạn nên thực hiện các bước cần thiết để tối ưu hóa tốc độ tải trang .


Có nhiều cách tiếp cận khác nhau mà bạn có thể thực hiện về vấn đề đó. Bao gồm các:


Sử dụng nén

Giảm chuyển hướng

Giảm thiểu HTML, JavaScript và CSS

Sử dụng bộ nhớ đệm của trình duyệt

Tối ưu hóa hình ảnh

Hưởng lợi từ mạng phân phối nội dung (CDN)


5. Sử dụng hình ảnh phù hợp

Bạn hiện đang phụ thuộc quá nhiều vào hình ảnh có sẵn? Hình ảnh hiện tại của bạn không đại diện cho thương hiệu của bạn như bình thường phải không? Đừng đánh giá thấp sức mạnh của nhiếp ảnh chất lượng cao - nó có thể là sự khác biệt giữa việc giữ chân khách truy cập hoặc họ nhảy tàu.


Đó là sự thật: hình ảnh lưu trữ có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, họ cũng có thể tạo ra sự tiêu cực đến mức khách truy cập ít tin tưởng hơn vào thương hiệu của bạn. Do đó, hãy dành thời gian để tạo ra hình ảnh bắt mắt, chuyên nghiệp của riêng bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk