Hướng dẫn từng bước để viết nội dung thân thiện với SEO - VanTanBlog

Chà, viết một bài viết thân thiện với người chuẩn seo là một nghệ thuật có thể đưa blog hoặc sự nghiệp viết lách của bạn lên một tầm cao mới. Bất kỳ ai cũng có thể viết một bài báo, nhưng phải thực hành một cách đặc biệt để viết các bài báo được tối ưu hóa cho SEO.


Mọi người đều muốn phát triển doanh nghiệp của mình mà không cần tăng ngân sách tiếp thị? Nếu bạn muốn làm như vậy, thì hãy đảm bảo rằng bạn sản xuất nội dung thân thiện với SEO. Vì vậy, chúng ta hãy đi trước và kiểm tra, thực hành tốt nhất để viết nội dung thân thiện với seo là gì.


Các trang web thân thiện với SEO có thẩm quyền vững chắc và hồ sơ backlink tốt xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm, nhưng tôi sẽ không cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc tối ưu hóa nội dung trang web của bạn; đó là một hướng dẫn hoàn toàn khác. Nhưng đây là 2 mẹo đơn giản bạn nên làm theo để viết nội dung thân thiện với SEO cho blog của mình.

1. Nghiên cứu và tối ưu hóa từ khóa 

Bạn nên nhớ một điều, hãy luôn nghiên cứu về từ khóa của mình trước khi bắt đầu viết bài, vì nếu không nghiên cứu bài viết của bạn sẽ trông không thú vị và khó hiểu, nếu bạn thực sự muốn tạo ra sự khác biệt cho chính mình hoặc cho blog của bạn, thì bạn phải nghiên cứu đúng cách. về nội dung của bạn. trong khi nghiên cứu, điều quan trọng nhất bạn phải xem xét là từ khóa và chủ đề nội dung của bạn. Bạn phải sử dụng từ khóa một cách khôn ngoan, đủ để bài viết của bạn trông phong phú từ khóa và được tối ưu hóa tốt, nhưng đồng thời, bạn không nên spam bài viết với từ khóa, nếu không nó sẽ có tác dụng tiêu cực, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các công cụ như semrush, ahrefs để nghiên cứu từ khóa thích hợp, nó sẽ giúp bạn và đồng thời, nó sẽ giúp công việc của bạn dễ dàng hơn, nhưng hãy nhớ một điều, những công cụ này là cao cấp và bạn phải trả một số tiền lớn mỗi tháng, nhưng điều tốt là những công cụ này có ưu đãi dùng thử cho phép bạn sử dụng chúng miễn phí trong một thời gian nhất định. Nếu bạn thích họ, thì bạn có thể mua gói thành viên hàng tháng của họ. Ngoài ra còn có các công cụ miễn phí, nhưng chúng tôi sẽ không giới thiệu chúng cho bạn vì chúng không chính xác và đáng tin cậy.

2. Tối ưu hóa nội dung

Nếu không có nội dung tuyệt vời, chiến lược seo sẽ trở nên vô nghĩa, bạn phải luôn tạo ra nội dung được viết tốt và diễn đạt tốt. Tạo một bài báo có nội dung chất lượng cao, hấp dẫn, sôi động, nhiều thông tin, chi tiết và khó quên. Bây giờ bạn đã nghiên cứu về chủ đề của mình và sẵn sàng viết một bài báo tuyệt vời, nhưng trong khi viết nội dung, bạn phải cân nhắc một số điều, chẳng hạn như cách sử dụng tiêu đề bài đăng và tiêu đề phụ phù hợp, liên kết nội dung trước đó của bạn, tối ưu hóa độ dài của bài viết, tối ưu hóa hình ảnh của bạn, làm cho bài viết thân thiện với mạng xã hội và cố gắng tránh các lỗi chính tả và ngữ pháp.


Nếu bạn xem xét những kỹ thuật tối ưu này, trong khi viết nội dung thì kết quả sẽ được khen thưởng dưới dạng xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm khác nhau. Tôi muốn các bạn có thể bắt đầu sản xuất nội dung chất lượng, không chỉ thân thiện với người dùng mà còn thân thiện với seo. Luôn luôn có những điều khác bạn có thể làm để tối đa hóa tính thân thiện với seo của nội dung của bạn, nhưng quan trọng nhất là bạn phải tuân theo các quy tắc cơ bản này. Nếu bạn cảm thấy video này giúp ích được cho bạn thì hãy like và share video này và đừng quên đăng ký kênh của chúng tôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk

POST ADS 2

https://pouch.jumpshare.com/preview/RiyfL_MNEQc4UmUSuQTTQkp44Y0a7ovYqddIGWvBxrEciYx00HAx40GtN39Te9dFiOePDyWwegPCx79y-QKHgNT7AQMaWze-euEloSK4oGk